Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Địa chỉ dạy học chăm sóc da mặt cho bạn tay nghề vững vàng

Tìm hiểu cho mình khóa học chăm sóc da mặt hiệu quả và đảm bảo chất lượng đào tạo cao khiến bạn cảm thấy khó khăn. Đừng quá lo lắng, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm cho mình tiết học bổ ích nhất tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt chúng tôi.
được thành lập từ Học viện SBS Broadcasting Academy Beauty School – một trong ba Học viện thẩm mỹ lớn nhất Hàn Quốc, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt là trường đào tạo nghề chăm sóc da đầu tiên tại Hà Nội liên kết đào tạo với Hàn Quốc. Chúng tôi sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại để giúp bạn trang bị hành trang tốt nhất cho con đường sự nghiệp của mình.

Khóa học spa chuyên nghiệp tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt gồm có 6 chuyên ngành cơ bản: Chuyên ngành dạy massage mặt chăm sóc da Chuyên ngành học phun xăm Chuyên ngành vẽ móng Chuyên ngành dạy trang điểm Chuyên ngành quản lý Spa Chuyên ngành chăm sóc tóc
Không những thế, Bich Nguyet Academy chúng tôi là trường hướng dẫn chăm sóc da duy nhất tại thủ đô Hà Nội hiện nay cấp chứng chỉ quốc tế cho học viên. Chúng tôi là trường dạy chăm sóc da đầu tiên và duy nhất được cấp chứng chỉ quốc tế. Tự hào là đơn vị hợp tác cùng với trường quốc tế sẽ giúp bạn nắm vững tay nghề vững vàng. Chắc chắn bạn sẽ có mức thu nhập cao nhất sau khi tốt nghiệp ra trường.
Tự hào là đơn vị hợp tác độc quyền với Học viện SBS Broadcasting Academy Beauty School Hàn Quốc tại Việt Nam, Bích Nguyệt cấp chứng chỉ quốc tế cho tất cả học viên theo học sau khi tốt nghiệp các khóa chuyên nghiệp và nâng cao tại Học viện. Giáo trình giảng dạy của Bích Nguyệt cũng chính là giáo trình chuẩn quốc tế do bên đối tác Hàn Quốc biên soạn. Đội ngũ giảng viên của Bích Nguyệt đều có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, từng tu nghiệp tại nước ngoài và tiếp cận với những tinh hoa, những kỹ thuật làm đẹp hàng đầu thế giới. Trở về Việt Nam, họ mang những kiến thức của mình cùng với tay nghề và sự tận tâm với nghề để đào tạo nên những thế hệ học viên giỏi, đam mê với nghề thẩm mỹ.


Với phương châm “Tuyển sinh gắn liền tuyển dụng”, tất cả các học viên sau khi tốt nghiệp sẽ được Bich Nguyet Beauty Academy cam kết hỗ trợ việc làm. Học viên ra trường với tay nghề vững chắc sẽ được Học viện giới thiệu việc làm lương cao tại các thẩm mỹ viện, các spa là đối tác của Học viện trong cả nước.
Là Học viện đào tạo thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, chất lượng giảng viên và giáo trình đào tạo đạt tiêu chuẩn quốc tế, chắc chắn sẽ giúp bạn có những kiến thức vững vàng về lĩnh vực chăm sóc da, đồng thời, có thể “hái ra tiền” trong lĩnh vực ngành nghề này.

Với phương pháp giảng dạy khóa học chăm sóc da khoa học kết hợp song song giữa lý thuyết và thực hành, chương trình dạy chăm sóc da mặt công nghệ cao tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt sẽ giúp bạn nhanh chóng trở thành một chuyên gia thẩm mỹ chuyên nghiệp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét